h vn

Phim Chúng ta của 8 năm sautập 4 tối qua có những t&igrav xếp hạng ngoại hạng anh

【xếp hạng ngoại hạng anh】Phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 5: Lâm đánh đổi mối tình vừa chớm nở?

Phim Chúng ta của 8 năm sautập 4 tối qua có những tình tiết mới khi gia đình Lâm đang đối mặt với một vài xáo trộn vì vợ chồng anh trai làm ăn thua lỗ,úngtacủanămsautậpLâmđánhđổimốitìnhvừachớmnởxếp hạng ngoại hạng anh từng bán đi căn nhà trả nợ rồi dọn về ở với bố của Lâm. Giờ họ lại tiếp tục cầm sổ hồng căn nhà của bố để mua bán đất. Lâm đã nói chuyện với vợ chồng anh trai vì bố chỉ còn có căn nhà này để ở.

Phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 5: Lâm đánh đổi mối tình vừa chớm nở? - Ảnh 1.

Lâm và Dương chính thức yêu nhau

Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Dương và Nguyệt nấu ăn và muốn tụ tập 4 người nhưng Lâm có việc gia đình không đến được, chỉ có Tùng đến. Ăn xong Dương hỏi về "chị đẹp" mà Lâm từng có tình cảm. Vậy là Tùng kể hết với Dương và Nguyệt. Theo Tùng, hồi bố của Lâm nhập viện vì bệnh tim thì Ái Phi cũng bị tai nạn nằm cùng. Lâm đã hiến máu cứu "chị đẹp" nên Phi biết ơn và nhờ bác sĩ chạy chữa tận tình cho bố của Lâm. Rồi hai bên có "dan dan díu díu" một chút. Sau đó chồng của Phi từ nước ngoài về nên cả hai đã chấm dứt. Dương nghe xong có chút khó chịu nên vào phòng thay đồ rồi ra sân tập thể dục.

Phim Chúng ta của 8 năm sautập 4 còn có tình tiết chủ tịch Quảng không muốn Lâm và Dương yêu nhau vì theo nhận xét của ông, Lâm không đơn giản. Chủ tịch đã hẹn Lâm đến ký hợp đồng với điều kiện anh giữ đúng vai trò của mình thì hợp đồng có thể "khủng" hơn. Lâm không trả lời và ra về trong khi sếp của công ty Cường Xuân liên tục hối thúc.

Phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 5: Lâm đánh đổi mối tình vừa chớm nở? - Ảnh 2.

Chủ tịch Quảng cho rằng Lâm là con cáo già

Chụp màn hình

Một cảnh khác ở tập này cũng hé lộ về "chị đẹp" Ái Phi. Phi bất ngờ về Hà Nội và gọi cho Lâm đến dùng bữa tối. Cô hỏi về tình cảm của Lâm có còn dành cho mình và tiết lộ đã ly hôn. Nhưng nhìn cách Lâm đang sốt ruột nhìn điện thoại như đợi tin nhắn của ai đó khiến "chị đẹp" tò mò nên hỏi thẳng về cô gái Lâm đang thích. Lâm cũng thật lòng bày tỏ. Sau đó Ái Phi cũng không giữ Lâm ngồi lại lâu nữa vì biết tâm trí của Lâm không ở đây.

Phim Chúng ta của 8 nămsautập 5 tối nay 14.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ tiếp những tình tiết cho thấy cuối cùng Lâm cũng chính thức tỏ tình với Lâm. Tuy nhiên sếp của Cường Xuân đã hối thúc chuyện ký hợp đồng với ông Quảng với một cái giá rất "khủng" dành cho Lâm. Ngoài việc nhận hoa hồng từ hợp đồng, Lâm sẽ được ngồi vào ghế trưởng phòng kinh doanh thay cho Quyết. Vì theo vị sếp này, Quyết đang làm việc không hiệu quả.

Phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 5: Lâm đánh đổi mối tình vừa chớm nở? - Ảnh 3.

Lâm có đánh đổi tình yêu vì chiếc ghế trưởng phòng kinh doanh?

Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác của phim, Dương đi ăn với chủ tịch Quảng. Và ông Quảng cho rằng Lâm là một con cáo già chứ không đơn giản như Dương nghĩ. Dương cho rằng Lâm cũng giống như cô, không phải ai cũng xem tiền là quan trọng nhất. Sau đó ông Quảng đưa cho Dương một bao thư có liên quan gì đó đến Lâm.

Phim Chúng ta của 8 năm sau tập 5: Lâm có vì tiền mà đánh đổi mối tình vừa chớm với Dương?

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap